Quy định về thanh toán

Thứ 5, 31/07/2025

Administrator

20

31/07/2025, Administrator

20

Giá trị đơn hàng và hình thức thanh toán

–witika.vn cung cấp các hình thức thanh toán: tiền mặt khi nhận hàng, thẻ Thanh toán Quốc tế hoặc thẻ Thanh toán Nội địa.

– Trừ một số trường hợp có ghi chú riêng, thông thường quý khách có thể lựa chọn một trong 3 hình thức thanh toán trên khi tiến hành đặt dịch vụ. Tuy nhiên, để đảm bảo tính an toàn dành cho quý khách trong quá trình thanh toán.

Mọi khách hàng tham giao giao dịch tại witika.vn qua thẻ tín dụng quốc tế đều được bảo mật thông tin bằng mã hóa (xem chi tiết tại điều khoản “Quy định về bảo mật” được nêu ở trên). Qua đó, khi thực hiện thanh toán qua mạng quý khách lưu ý các chi tiết sau:

– Chỉ sử dụng trang web có chứng chỉ thanh toán an toàn.

– Tuyệt đối không cho người khác mượn thẻ tín dụng hoặc tài khoản của mình để thực hiện thanh toán tại witika.vn; trong trường hợp phát sinh giao dịch ngoài ý muốn, quý khách vui lòng thông báo cho witika.vn  biết để có thể hỗ trợ kịp thời.

– Kiểm tra tài khoản ngân hàng của mình thường xuyên để đảm bảo tất cả giao dịch qua thẻ đều nằm trong tầm kiểm soát.

Giao kết giao dịch tại witika.vn

– Khách hàng khi mua sắm tại witika.vn phải thực hiện các thao tác đặt dịch vụ và nhận hàng theo trình tự sau:

Cách 1: Thanh toán qua chuyển khoản ngân hàng:

  • Bước 1: Khách hàng đặt dịch vụ, cung cấp thông tin đầy đủ, xác thực
  • Bước 2: Khách hàng chọn chuyển khoản ngân hàng;
  • Bước 3: witika.vn kiểm tra, xác nhận đơn hàng và thông báo thành công;
  • Bước 4: Khách hàng kiểm tra và nhận phiếu sử dụng dịch vụ (trường hợp nhận thông qua email, sms thì lưu lại để thuận tiện xử lý);

Thông tin thanh toán: 

  • Tên tài khoản : Công Ty TNHH WITIKA
  • Số tài khoản : 39 369 79 369
  • Tại Ngân Hàng MB Bank (NH Quân Đội) chi nhánh TP.HCM.

Cách 2: Thanh toán sau:

  • Bước 1: Khách hàng đặt dịch vụ; cung cấp thông tin đầy đủ, xác thực
  • Bước 2: witika.vn xác thực đơn hàng;
  • Bước 3: witika.vn xác nhận thông tin khách hàng (điện thoại, tin nhắn, email);
  • Bước 4: witika.vn chuyển hàng;
  • Bước 5: Khách hàng thanh toán cho đơn vị/người giao hàng.

– Trong các trường hợp, khách hàng có thể tra cứu thông tin giao dịch qua email gửi vào hộp thư khách hàng đã đăng ký với witika.vn hoặc tra cứu tình trạng giao dịch tại website https://www.witika.vn/kiem-tra-don-hang/. Ngoài ra, khách hàng có thể tra cứu được lịch sử giao dịch khi đăng nhập vào tài khoản của mình tại website witika.vn

Trường hợp khách hàng muốn chỉnh sửa thông tin, khách hàng thông báo cho witika.vn qua đường dây nóng 0925 639 979 hoặc ghi lời nhắn tại https://www.witika/contact/.

Chia sẻ: